วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2563

แอนดี้โรเบิร์ตสันส์อธิบายว่านักโต้คลื่นชาวเยอรมันช่วยให้ตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกของลิเวอร์พูลเอียงไปได้อย่างไร

Sebastian Steudtner พูดกับผู้เล่น Reds ระหว่างค่ายฤดูร้อนที่ Evian เมื่อปีที่แล้วและ Robertson กล่าวว่าเขาได้ช่วยด้านจิตใจของเกม


ผู้เล่นของลิเวอร์พูลได้รับการวาดภาพบนบทเรียนจิตสอนให้พวกเขาโดยการเป็นแชมป์โลกที่ยิ่งใหญ่นักท่องคลื่นในช่วงฤดูที่โดดเด่นของพวกเขาและขับเคลื่อนในช่วงcoronavirusออกโรง เดอะเรดส์เริ่มต้นการแข่งขันพรีเมียร์ลีกอีกครั้งเพียงแค่ชัยชนะสองครั้งจากการคว้าแชมป์ลีกครั้งแรกของสโมสรมาตั้งแต่ปี 2533 แต่ต้องอดทนกับข้อเสนอแนะบางอย่างว่าพวกเขาจะไม่ได้รับอนุญาตให้จบฤดูกาลในช่วงพักการแข่งขันฟุตบอล การอ้างสิทธิ์ 'โมฆะและโมฆะ' ไม่เคยมีแรงฉุดมากนักนอกสื่อสังคมออนไลน์ แต่พวกเขาทำเพื่อช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับทีมในขณะที่พวกเขารอคอยที่จะค้นพบชะตากรรมของ 2019/2014 ผู้เล่นของลิเวอร์พูลได้รับความช่วยเหลือในการจัดการกับสถานการณ์ด้วยการนึกถึงการประชุมที่พวกเขาได้พบกับนักท่องชาวเยอรมันอย่างเซบาสเตียนสเต็ตต์เนอร์ซึ่งได้รับเชิญให้พูดคุยกับทีมโดย Jurgen Klopp ที่ค่ายฝึกซ้อม ตาม Mail Online Steudtner พูดคุยถึงวิธีที่จะสงบสติอารมณ์ในช่วงเวลาที่ยากลำบากซึ่งสำหรับเขาหมายถึงการล้มกระดานโต้คลื่นของเขาเมื่อคลื่นลูกใหญ่นอกจากนี้เขายังสอนให้ผู้เล่นฝึกการหายใจในสระว่ายน้ำที่ศูนย์ฝึกซ้อมเนื่องจากสมาชิกของทีมได้รับการสอนให้อยู่ภายใต้ความกดดันโดยถือเอาลมหายใจใต้น้ำให้แน่นสถานการณ์ตึงเครียดในการแข่งขัน

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวฟุตบอลยูฟ่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เจ้าหนูอาร์เซนอลต้องทนทุกข์ทรมานกับการรักษาประตูที่สำคัญสองนาทีในการแข่งขันเอสโตเนีย

 คาร์ลไฮน์ผู้รักษาประตูอาร์เซนอลไม่ได้ทำให้ทีมเอสโตเนียของเขาออกสตาร์ตได้ดีที่สุดกับมาซิโดเนียเหนือโดยนักเตะวัย 18 ปีไล่สกัดบอลจากการป้องกัน...