วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

เจมส์ แมดดิสัน ตกลงที่จะขยายสัญญาสองเท่าของคุณท่ามกลางดอกเบี้ย Man Utd

Man Utd กำลังจับตาดูการเคลื่อนไหวของ แมดดิสัน ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ได้หันมาสนใจเป้าหมายอื่นมากขึ้นโดยกองกลางตอนนี้คาดว่าจะมอบให้กับ Foxes


James Maddison ถูกตั้งค่าให้ยุติการเก็งกำไรการโอนใด ๆ ที่เชื่อมโยงเขาด้วยการย้ายไปที่Man Utdโดยการเซ็นสัญญาขยายสัญญาสองเท่าของเงินของคุณ เลสเตอร์กองกลางได้รับการดึงดูดความสนใจจากสหการแสดงของเขาในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ แต่ก็พร้อมที่จะกระทำในอนาคตของเขาให้กับสุนัขจิ้งจอก ข้อตกลงปัจจุบันของ Maddison พาเขาไปจนถึงปี 2023 แต่จากข้อมูลของThe Sunเขาได้ตกลงที่จะอยู่ต่ออีกสองปีข้างหน้า 23 ปีจะกลายเป็นหนึ่งในผู้มีรายได้สูงสุดของเลสเตอร์ด้วยเงินปอนด์ 95,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ซึ่งอยู่ด้านหลัง Jamie Vardy เครื่องรางของสโมสร

ยูไนเต็ดยังคงคิดว่าจะให้ความสนใจใน Maddison แม้ว่าเขาจะไม่ถือว่าเป็นเป้าหมายที่มีความสำคัญกับแจ็ค Grealish ของแอสตันวิลล่าตัวเลือกที่ต้องการของพวกเขา แบบฟอร์มของ Maddison ทำให้เขาได้รับการเรียกตัวครั้งแรกในฝั่งอังกฤษในเดือนพฤศจิกายนและเลสเตอร์คิดว่าเขาเป็นส่วนสำคัญของแผนการในอนาคต เขาเสียค่าใช้จ่ายของสโมสร 22 ล้านปอนด์จากนอริชในปี 2018 และนับจากนั้นได้กลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญโดยมี 13 ประตูและ 10 ประตูใน 67 พรีเมียร์ลีก

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เจ้าหนูอาร์เซนอลต้องทนทุกข์ทรมานกับการรักษาประตูที่สำคัญสองนาทีในการแข่งขันเอสโตเนีย

 คาร์ลไฮน์ผู้รักษาประตูอาร์เซนอลไม่ได้ทำให้ทีมเอสโตเนียของเขาออกสตาร์ตได้ดีที่สุดกับมาซิโดเนียเหนือโดยนักเตะวัย 18 ปีไล่สกัดบอลจากการป้องกัน...