วันพุธที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2563

จุดที่เบ็นไวท์ยืนอยู่: เป้าหมายการโอนอันดับ 1 ของลีดส์โดยลิเวอร์พูลสอดแนมและถูกจับตามองโดยเชลซี

 เบ็นไวท์ประทับใจอย่างมากระหว่างการยืมตัวที่ลีดส์ยูไนเต็ดซึ่งตอนนี้ต้องการให้เขาย้ายทีมแบบถาวร - แต่ไบรตันจะไม่ปล่อยให้ทรัพย์สินอันมีค่าของพวกเขาถูกโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคู่ครองคนอื่นมอง



      ในอีกสองเดือนข้างหน้าจะมีแผนการถ่ายโอนแผนการย่อยและสถานการณ์ที่แตกต่างกันออกไปมากมาย หลายแห่งจะเป็นแบบส่วนตัวบางส่วนจะเป็นแบบสาธารณะ มีไม่กี่อย่างที่แม้ในยุคดิจิทัลนี้จะทำสำเร็จก่อนที่คุณจะเคยได้ยินด้วยซ้ำ ส่วนใหญ่จะถูกจับไปบนโซเชียลมีเดียโดยแฟน ๆ ของสโมสรที่ซื้อและขายตามลำดับ ผู้สนับสนุนฝ่ายอื่น ๆ มักจะส่งเสียงและพูด แต่มีเพียงไม่กี่อย่างบนโซเชียลมีเดียในเวลานั้นที่จะดีเท่ากับ

      การรอคอย 16 ปีของลีดส์ยูไนเต็ดสำหรับการกลับมาในพรีเมียร์ลีกของพวกเขาสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ในขณะที่พวกเขาเดินกลับขึ้นสู่จุดสูงสุดนำไปสู่ตำแหน่งแชมป์โดยมาร์เซโลบิเอลซา และไวท์กองหลังวัย 22 ปีที่ยืมตัวมาจากไบรท์ตันฉายแววตลอด ในฤดูกาลแรกของเขาในระดับแชมเปี้ยนชิพเขาเปลี่ยนพอนทัสแจนส์สัน - ขายให้เบรนท์ฟอร์ดในราคา 5.5 ล้านปอนด์หลังจากล้มเหลวกับบิเอลซ่า - และโดดเด่นสำหรับคนผิวขาว

สนับสนุนโดย : ข่าวกีฬาออนไลน์

เครดิตโดย : https://supersportskick.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เจ้าหนูอาร์เซนอลต้องทนทุกข์ทรมานกับการรักษาประตูที่สำคัญสองนาทีในการแข่งขันเอสโตเนีย

 คาร์ลไฮน์ผู้รักษาประตูอาร์เซนอลไม่ได้ทำให้ทีมเอสโตเนียของเขาออกสตาร์ตได้ดีที่สุดกับมาซิโดเนียเหนือโดยนักเตะวัย 18 ปีไล่สกัดบอลจากการป้องกัน...