วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

เจมี คาร์เรเกอร์ ( เจมี คาร์เรเกอร์ ) แสดงท่าทางที่เขาไม่เล่นหากเขายังเล่นอยู่

ผู้ยิ่งใหญ่ของลิเวอร์พูลเป็นผู้สนับสนุนแกนนำของพรีเมียร์ลีกที่กลับมาเล่นต่อเมื่อมันปลอดภัยที่จะทำเช่นนั้น - และเขาได้เปิดใจว่าเขาจะรู้สึกอย่างไรถ้าเขายังเป็นผู้เล่น


จมี่คาร์ราเกอร์ได้ระบุถึงท่าทางของเขาในแผนการของพรีเมียร์ลีกที่จะเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ถ้าเขายังเป็นผู้เล่นอยู่ การเริ่มต้นโครงการใหม่' ได้เห็นสโมสรหลายแห่งเริ่มฝึกอบรมโดยไม่ต้องติดต่อกันในสัปดาห์นี้ก่อนที่จะเสนอการกลับมาดำเนินการในเดือนหน้า อย่างไรก็ตามผู้เล่นจำนวนหนึ่งได้แสดงความกังวลเกี่ยวกับความกลัวเรื่องสุขภาพและความปลอดภัยโดยที่ไบรตันเกล็นเมอร์เรย์เรียกร้องให้หัวหน้าพรีเมียร์ลีกประเมินแผนการของพวกเขาในอีกหนึ่งเดือนข้างหน้า แต่คาร์ราเกอร์ยืนยันว่ามาตรการในสถานที่นั้นทำให้มั่นใจได้ว่าสนามฝึกซ้อมฟุตบอลนั้นเป็น "สถานที่ทำงานที่ปลอดภัยที่สุดในประเทศ" และเขาต้องการกลับไปเล่นในสนามถ้าเขายังเล่นอยู่ ได้รับความอุดมสมบูรณ์ของความคิดว่าฉันจะมีปฏิกิริยาถ้าผมยังคงเป็นนักฟุตบอลอาชีพในสถานการณ์เช่นนี้" คาร์ราเกอร์เขียนในเดลี่เทเลกราฟ สามารถระบุด้วยความซื่อสัตย์สุจริตแน่นอนฉันต้องการที่จะเล่นอีกครั้งทันทีที่ฉันบอกว่ามันปลอดภัยที่จะทำเช่นนั้น

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวฟุตบอลออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เจ้าหนูอาร์เซนอลต้องทนทุกข์ทรมานกับการรักษาประตูที่สำคัญสองนาทีในการแข่งขันเอสโตเนีย

 คาร์ลไฮน์ผู้รักษาประตูอาร์เซนอลไม่ได้ทำให้ทีมเอสโตเนียของเขาออกสตาร์ตได้ดีที่สุดกับมาซิโดเนียเหนือโดยนักเตะวัย 18 ปีไล่สกัดบอลจากการป้องกัน...