วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

การเข้าชมบุนเดสลีกาของหัวหน้าพรีเมียร์ลีกขณะที่สโมสรยังคงดำเนินการประมูลจนจบฤดูกาล

Richard Masters หัวหน้าผู้บริหารระดับพรีเมียร์ของพรีเมียร์ลีกกล่าวว่าการได้เห็นประวัติการบินของเยอรมันในช่วงสุดสัปดาห์ได้ทำให้เกิดความหวังในหมู่นักเป่าชั้นนำของอังกฤษ


Richard Masters กล่าวว่าบุนเดสลีกาได้ให้ความเชื่อใหม่กับพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้จะจบลง ฟุตบอลเยอรมันกลายเป็นเมเจอร์ลีกยุโรปครั้งแรกที่เริ่มต้นใหม่ตั้งแต่ล็อคและสโมสรภาษาอังกฤษบนเที่ยวบิน 20 อันดับได้ลงคะแนนให้ตามหลังโดยเริ่มการฝึกระยะแรกในวันอังคาร หัวหน้าผู้บริหารระดับสูงของพรีเมียร์ลีกกล่าวว่า“ ชาวเยอรมันเป็นสองก้าวไปข้างหน้าของเราอย่างชัดเจนและเราสามารถเรียนรู้จากพวกเขาและเฝ้าดูพวกเขาและเชื่อมั่นจากความสำเร็จของพวกเขา คิดว่าการเริ่มต้นลีกโดยดูว่ามันถูกเล่นออกมาและได้เห็นคุณภาพของฟุตบอลและสังเกตแพ็คเกจจากด้านหลังประตูที่ปิดมันมีการออกอากาศอย่างไรมีประโยชน์จริง ๆ สำหรับพรีเมียร์ลีกและเพื่อนร่วมทีมในลีกยุโรปอื่น ๆ ของเรา นั่นเป็นประโยชน์และเพิ่มความมั่นใจว่าสามารถทำได้ในประเทศนี้ ผู้เล่นจะได้รับไฟเขียวเพื่อกลับไปฝึกซ้อมตั้งแต่บ่ายสองโมงในวันอังคารเนื่องจากการทดสอบcoronavirusชุดแรกผ่านมาและพรีเมียร์ลีกบอกว่าพวกเขาจะประกาศจำนวนผลลัพธ์ในเชิงบวกต่อสาธารณะ

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอลต่างประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เจ้าหนูอาร์เซนอลต้องทนทุกข์ทรมานกับการรักษาประตูที่สำคัญสองนาทีในการแข่งขันเอสโตเนีย

 คาร์ลไฮน์ผู้รักษาประตูอาร์เซนอลไม่ได้ทำให้ทีมเอสโตเนียของเขาออกสตาร์ตได้ดีที่สุดกับมาซิโดเนียเหนือโดยนักเตะวัย 18 ปีไล่สกัดบอลจากการป้องกัน...