วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ข้อความของ บรูนู ฟือร์นังดึช ( Bruno Fernandes ) ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับประเภทของบุคคล Man Utd ได้ลงนามแล้ว

บรูโน่เฟอร์นันเดสพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นตัวละครที่มีประโยชน์มากรอบ ๆ Old Trafford แต่ดูเหมือนว่ามันไม่ใช่แค่เพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเท่านั้นที่เขาคอยจับตาดู


มีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้นจากบรูโน่เฟอร์นันเดสที่ช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดตั้งแต่เขาเข้าร่วมสโมสรเมื่อเดือนมกราคม ชาวโปรตุเกสรายงานว่าแอรอน - วานบิสกะเคล็ดลับบางอย่างที่อยู่เบื้องหลังของ Old Trafford เพื่อช่วยให้กองหลังตัวเล็กพัฒนาเกมของเขา เมื่อเร็ว ๆ นี้เฟอร์นันเดสแสดงความคิดเห็นในรูปภาพ Scott McTominay อัปโหลดไปยังInstagramของตัวเองซึ่งเขาได้เตือนชาวสกอตหนุ่มให้ทำงานเกี่ยวกับทักษะลูกของเขาและไม่ใช่แค่ร่างของเขา เฟร็ดเปิดเผยเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่าเฟอร์นันเดสได้สั่งให้เขาเลียนแบบพอลสโคลส์ก่อนที่จะชนะ 5-0 เหนือคลับบรูจจ์ในยูโรป้าลีก - เติมความมั่นใจให้เขาทำอย่างนั้น มันปลอดภัยที่จะพูดว่าโปรตุเกสมีผลกระทบเชิงบวกทุกรอบ แต่ดูเหมือนว่าไม่ใช่แค่กับเพื่อนร่วมทีมของเขาเอง เขายังได้ติดต่อกับเพื่อนร่วมชาติของเขาในอังกฤษและคอยจับตาดูความเป็นอยู่ของพวกเขาในช่วงที่ถูกคุมขัง

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวฟุตบอลยูฟ่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เจ้าหนูอาร์เซนอลต้องทนทุกข์ทรมานกับการรักษาประตูที่สำคัญสองนาทีในการแข่งขันเอสโตเนีย

 คาร์ลไฮน์ผู้รักษาประตูอาร์เซนอลไม่ได้ทำให้ทีมเอสโตเนียของเขาออกสตาร์ตได้ดีที่สุดกับมาซิโดเนียเหนือโดยนักเตะวัย 18 ปีไล่สกัดบอลจากการป้องกัน...