วันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

อูว์โก โยริส ( Hugo Lloris ) ของท็อตแนมพูดถึงความไม่แน่นอนของชื่อลิเวอร์พูลในพรีเมียร์ลีก

รักษาสเปอร์สยอมรับว่าจะมี 'ธุรกิจที่ไม่เสร็จสมบูรณ์' หากฤดูกาลไม่สามารถดำเนินการได้ในสนาม - แต่บอกว่าสุขภาพเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดท่ามกลางการระบาดของโรคคอร์โนไวรัส



Hugo Lloris ผู้รักษาประตูท็อตแนมบอกว่ามันจะ "โหดร้าย" ถ้าลิเวอร์พูลถูกปฏิเสธตำแหน่งในพรีเมียร์ลีกเพราะการระบาดของโคโรนาไวรัส แต่ชาวฝรั่งเศสกล่าวว่า "สมดุลที่เหมาะสม" จะต้องพบก่อนที่เกมจะสามารถเล่นได้อีกครั้งเพื่อให้สุขภาพของผู้เล่นสาธารณะไม่ใกล้สูญพันธุ์ 12 มิถุนายนเป็นวันที่เป้าหมายใหม่สำหรับการดำเนินการของพรีเมียร์ลีกเพื่อดำเนินการต่อหลังปิดประตู แต่ความกังวลได้รับการหยิบยกขึ้นมาเกี่ยวกับความเสี่ยงของผู้เล่นที่ติดเชื้อ coronavirus และอาจติดเชื้อในครอบครัว มีการเรียกร้องให้ซีซั่นส์ถูกปลดออกหรือเพื่อการตัดสินลีกสุดท้ายที่จะตัดสินใจโดยพิจารณาจากการใช้อัตราส่วนคะแนนต่อเกมในตารางปัจจุบัน ปัจจุบันท็อตแนมอยู่อันดับที่แปดในตาราง - สี่แต้มตามหลังอันดับที่ห้าซึ่งคาดว่าจะให้เส้นทางเข้าสู่แชมเปียนส์ลีกในฤดูกาลหน้าหากว่าการแบนในยุโรปของแมนเชสเตอร์ซิตี้

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เจ้าหนูอาร์เซนอลต้องทนทุกข์ทรมานกับการรักษาประตูที่สำคัญสองนาทีในการแข่งขันเอสโตเนีย

 คาร์ลไฮน์ผู้รักษาประตูอาร์เซนอลไม่ได้ทำให้ทีมเอสโตเนียของเขาออกสตาร์ตได้ดีที่สุดกับมาซิโดเนียเหนือโดยนักเตะวัย 18 ปีไล่สกัดบอลจากการป้องกัน...