วันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ไรอัน กิกส์ ( Ryan Giggs ) เรียกคืนผลกระทบกับ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ( Sir Alex Ferguson ) ที่ Man Utd

ฟอร์กูสันมักจะจัดการกับ 'การรักษาเครื่องเป่าผม' ที่น่าอับอายของเขาให้เป็นดาวเด่นที่ยูไนเต็ด แต่กิ๊กส์ไม่ยอมรับความคิดเห็นของผู้จัดการของเขาเสมอไปโดยไม่มีปัญหา


ไรอัน กิกส์ ( Ryan Giggs ) ยอมรับว่าเขามีจำนวนการเสียกับ เซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสัน ในช่วงเวลาที่พวกเขาอยู่ด้วยกันที่ Man Utdอดีตฝ่ายซ้ายของยูไนเต็ดมักถูกมองว่าเป็นหนึ่งในเด็กชายทองคำของเฟอร์กูสันหลังจากบุกเข้ามาในช่วงต้น ๆ ของการบริหารจัดการของสกอต กิ๊กก์ไปเล่นภายใต้เฟอร์กี้เป็นเวลา 23 ปี - แม้จะอยู่ได้นานกว่าเจ้านายในตำนานของเขาในฤดูกาลก่อนที่จะวางรองเท้า แต่มันไม่ได้เป็นการล่องเรือธรรมดาระหว่างพวกเขาเสมอและกิ๊กส์เปิดเผยว่าเขารู้สึกโกรธเกรี้ยวอย่างเต็มที่ของเฟอร์กูสันหลายต่อหลายครั้ง "ผมหลุดออกมากับเขามากมายครั้ง" กิ๊กส์บอก Bein กีฬาแชมเปี้ยนส์คลับ “ ฉันหมายถึงจำนวนครั้งที่ฉันจะพูดในอาชีพของฉัน 6 หรือ 7 ครั้งซึ่งเป็นค่าจ้างสองสามสัปดาห์ที่ฉันถูกปรับเพราะพูดกลับเพราะมีข้อโต้แย้ง

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวกีฬาพรีเมียร์ลีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เจ้าหนูอาร์เซนอลต้องทนทุกข์ทรมานกับการรักษาประตูที่สำคัญสองนาทีในการแข่งขันเอสโตเนีย

 คาร์ลไฮน์ผู้รักษาประตูอาร์เซนอลไม่ได้ทำให้ทีมเอสโตเนียของเขาออกสตาร์ตได้ดีที่สุดกับมาซิโดเนียเหนือโดยนักเตะวัย 18 ปีไล่สกัดบอลจากการป้องกัน...